SEMrush là gì?

Công cụ phân tích, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh cần có cho các marketer.
SEMrush là một công cụ phân tích các đối thủ cạnh tranh, được hơn 7 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng. Sở hữu SEMrush giúp bạn có thêm nhiều dữ liệu làm cơ sở để nghiên cứu và đưa ra những nhận định chuẩn xác về website và các nền tảng khác. SEMrush hỗ trợ đắc lực cho SEO, Ads, SNS và Content Marketing. SEMrush thực sự là một công cụ xứng đáng với tên gọi “tất-cả-trong-một”, đáp ứng nhiều yêu cầu của các marketer trong quá trình triển khai chiến lược và lên kế hoạch phát triển thương hiệu.

Những lợi thế vượt trội của SEMrush

alt

Hiệu suất chi phí vượt trội

Dễ dàng sở hữu chỉ với 119,95$/ tháng

Trong trường hợp bạn bị giới hạn về mặt ngân sách, gói Pro sẽ là giải pháp hữu ích vừa đáp ứng được nhu cầu công việc vừa tiết kiệm chi phí, với mức giá là 119,95 $ mỗi tháng. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng quy mô bằng việc nâng cấp lên gói Guru hoặc Business. Thậm chí, với gói cao cấp nhất của SEMrush, các doanh nghiệp lớn cũng chỉ cần chi trả 449,95$ mỗi tháng.
Tool A Tool B SEMrush
SEO
Quảng cáo
SNS × ×
Content Marketing × ×
Traffic analysis ×
Giá $99~ Gói tháng $900~ Gói tháng $119.95~ Gói tháng
alt

SEMrush là phần mềm “Tất-cả-trong-một”

cho Digital Marketing

Các tính năng của SEMrush đáp ứng được rất nhiều yêu cầu cấp thiết trong quá trình triển khai Digital Marketing. Bao gồm: phân tích số liệu quảng cáo, phân tích SNS, phản ánh lưu lượng truy cập website của SEO. Với công cụ này, các Marketer dễ dàng hoàn thành mọi thứ, từ nghiên cứu mức độ cạnh tranh đến hoạch định chiến lược Marketing trên hầu hết các kênh phổ biến hiện nay.
alt
*Các chức năng chưa hỗ trợ tiếng Việt
alt

7 triệu người dùng toàn cầu

SEMrush đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá

Với hơn 7 triệu người sử dụng trên toàn thế gới, SEMrush đang trở thành tiêu chuẩn toàn cầu cho các công cụ SEO và đã được sử dụng bởi hơn 45% công ty trong danh sách Fortune 500, bao gồm Vodafone, Booking.com và eBay. Hơn nữa, SEMrush đã giành được nhiều giải thưởng trên khắp thế giới cho bộ công cụ SEM xuất sắc.
  • us award
  • uk award
  • eu award
  • mena award
  • dutch award
  • bnp_paribas
  • deloitte
  • vodafone
  • skyscanner
  • hp
  • booking
  • philips
  • forbes
  • ebay

SEMrush sở hữu nguồn dữ liệu khổng lồ

SEMrush liên tục thu thập và phân tích các dữ liệu khác nhau như: từ khóa, tên miền và backlinks.
(Số liệu kể từ ngày 8 tháng 2 năm 2021, trên phạm vi toàn cầu)
  • Domain
    818 Triệu
  • Keyword
    20 Tỉ
  • Referring Domains
    1.5 Tỉ
  • Mẫu quảng cáo hiển thị
    310 Triệu
  • Người dùng tham vấn
    200 Triệu
  • Dữ liệu từ
    142 Quốc gia

Một số câu hỏi thường gặp

SEMrush có được dữ liệu bằng cách nào?
SEMrush xây dựng cơ sở dữ liệu bằng cách kết hợp nhiều nguồn tài nguyên khác nhau. Ví dụ: dữ liệu được tổng hợp từ các đơn vị uy tín, ngay cả nhấp chuột ẩn danh của người dùng cũng được ghi lại bởi trình thu thập thông tin nhờ các thuật toán và công nghệ máy học độc đáo của SEMrush. Để hiểu rõ hơn về vấn đề, chúng ta cùng phân tích chi tiết một trường hợp sau: các báo cáo về kết quả tìm kiếm tự nhiên dựa trên nguồn dữ liệu do bên thứ ba cung cấp. Sau đó, bảng điều khiển người dùng sẽ sắp xếp dữ liệu theo luồng sự kiện của hơn 200 triệu người dùng. Cuối cùng, sử dụng mạng liên kết theo mô hình nơ-ron để ước tính lưu lượng truy cập và phân tách thành các hạng mục phù hợp với tiêu chí của Digital Marketing. Ngoài ra, trình thu thập thông tin của SEMrush cũng đang tích cực thu thập dữ liệu với hơn 22 tỉ URL mỗi ngày nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu backlink. Như vậy, để có thể đưa ra những số liệu và các gợi ý hợp lý, SEMrush đã sử dụng rất nhiều nguồn dữ liệu khác nhau cùng phương pháp tổng hợp bóc tách vấn đề và không ngừng cải thiện thuật toán của chính mình.
Dữ liệu phân tích từ SEMrush khác với Google Analytics hoặc Google Search Console như thế nào?
SEMrush là một công cụ hoạt động độc lập với Google Analytics (GA) và Google Search Console (GSC). Mỗi loại có một mục đích và dữ liệu khác nhau. GA và GSC độc quyền thu thập dữ liệu về website của chính nó. Ví dụ: GA tiết lộ chỉ số traffic và dữ liệu hành vi của những người dùng truy cập website và GSC tiết lộ khả năng thu thập thông tin, lập chỉ mục, xếp hạng, v.v. của trang web. Trong khi đó, SEMrush chủ yếu được thiết kế để phân tích dữ liệu từ các website đối thủ. Đây là điều không nằm trong nhiệm vụ của GA và GSC. Tuy nhiên, SEMrush không sử dụng mã theo dõi, vì vậy các dữ liệu chỉ là ước tính. Vì thế, cách tốt nhất để nhà quảng cáo có thể xử lý công việc là sử dụng GA và GSC để hiểu chính xác về website của công ty mình và sử dụng SEMrush để phân tích mức độ cạnh tranh của thị trường. Quả thực, SEMrush thực sự là tool phân tích nguồn dữ liệu mà GA / GSC không thể lấy được.