Hỏi và Đáp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về SEMrush, chủ yếu tập trung vào các vấn đề về hợp đồng mua SEMrush và các tính năng. Ngoài ra, một số câu hỏi thuộc đề tài khác cũng được chúng tôi cập nhật.

Về hợp đồng mua SEMrush

Có những cách đăng ký gói trả phí nào?
Có hai phương pháp。
・Áp dụng từ trang quản lý của SEMrush
1. Đăng nhập vào SEMrush.
2. Nhấp vào “Thông tin Đăng ký” ở góc trên bên phải。
3. Nhấp vào Nâng cấp và chọn một gói phù hợp.
4. Nhập thông tin thẻ tín dụng của bạn để xác nhận đơn đặt hàng của bạn.
・Áp dụng từ trang bảng giá SEMrush
1. Truy cập trang bảng giá (https://vi.semrush.com/prices/)
2. Nhấp vào “Đăng ký” cho gói bạn muốn đăng ký.
3. Nhập thông tin thẻ tín dụng của bạn để xác nhận đơn đặt hàng của bạn.
Thời hạn mua tool tối thiểu là bao nhiêu?
Với SEMrush, bạn có thể mua tool để sử dụng tối thiểu trong vòng 1 tháng.
Có thể đăng kí mua tool theo 3 tháng hoặc 6 tháng được không?
Hoàn toàn được. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn chi tiết.
Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?
Chúng tôi chấp nhận thẻ tín dụng. Thanh toán sẽ được trả trước.Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp và không thể sử dụng thẻ tín dụng của mình, bạn cũng có thể thanh toán hóa đơn, vì vậy vui lòng liên hệ với chúng tôi.
※Xin lưu ý rằng một khoản phí riêng và thuế tiêu thụ sẽ được tính khi thanh toán hóa đơn.
Điều khoản sử dụng SEMrush?
Xem bên dưới để biết điều khoản sử dụng.
(Tiếng Anh)
https://vi.semrush.com/company/legal/terms-of-service

Ngoài ra, có những điều khoản sử dụng được dịch bởi Oro Co., Ltd., vì vậy bạn hãy tham khảo để tham khảo.
https://oro.com.vn/semrush/dieu-khoan-su-dung-vi/
※Tính chính xác của bản dịch không được đảm bảo, vì vậy hãy tham khảo thêm tại link trên.
Có khoản phụ phí nào khi mua tool từ Oro Co., Ltd. không?
Khi mua tool tại oRo, bạn sẽ không phải chịu thêm bất kì phụ phí nào hết.
※Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hình thức thanh toán hóa đơn, Oro sẽ lo việc thanh toán, do đó sẽ tính phí riêng và thuế tiêu thụ theo quy định của Nhà nước.
Tôi không biết cách lựa chọn gói cước nào là tốt nhất?
Gói cước tốt nhất là gói phù hợp nhất. Hiện tại, 67% người dùng chọn bản Guru. Một số lí do được kể đến là: Gói Guru có hầu hết các tính năng cần thiết cho phân tích và nghiên cứu thị trường. Ngoài ra, nó còn giúp bạn hiểu được dữ liệu cạnh tranh trong quá khứ.
Nếu gói Guru vượt quá ngân sách, bạn dễ dàng tiết kiệm hơn với Pro. Ngược lại, bạn cũng có thể dùng thử Pro trong một tháng và sau đó nâng cấp lên Guru.
Nếu bạn là agency, quản lí trang web quy mô lớn hoặc websites EC, vui lòng xem xét gói Guru hoặc Business.
Tôi có thể chuyển từ gói đăng kí sử dụng tháng sang đăng kí theo năm không?
Có. Sau khi đăng nhập vào SEMrush, bạn có thể đăng ký bất kỳ lúc nào từ trang “Thông tin đăng ký” hoặc “Giá”. Ngoài ra, hợp đồng hàng năm sẽ bắt đầu từ ngày bạn nộp đơn. Nếu số ngày của hợp đồng hàng tháng vẫn còn khi đăng ký hợp đồng hàng năm, số tiền theo tỷ lệ sẽ được khấu trừ vào số tiền hợp đồng hàng năm.
Làm cách nào để nâng cấp / hạ cấp gói đăng kí mua tool của tôi?
Nếu bạn muốn nâng cấp lên gói cao hơn, bạn có thể đăng ký bất kỳ lúc nào từ trang Thông tin Đăng ký hoặc Bảng Giá, như bạn đã làm ở trên.
Trong trường hợp hạ cấp, cần phải hủy gói hiện tại một lần và đăng ký gói mới thấp hơn. Để đảm bảo hơn, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.
“Người dùng bổ sung” là gì?
Trong trường hợp tài khoản con được liên kết với tài khoản mẹ được hiểu là “người dùng bổ sung”. Người dùng bổ sung có thể sử dụng chức năng tương tự như tài khoản mẹ và có thể chỉ định người dùng con cho bất kỳ tài khoản SEMrush nào. Tuy nhiên, vì giới hạn dự án được chia sẻ với tài khoản mẹ, nên cần phải đặt giới hạn từ tài khoản mẹ. Ngoài ra, tài khoản mẹ có thể quản lý quyền của tài khoản con và xem lịch sử sử dụng.
Nếu bạn muốn sử dụng tài khoản độc lập không ràng buộc với tài khoản gốc, vui lòng mua tài khoản riêng lẻ, không phải với tư cách người dùng bổ sung.
Tôi có thể hủy hợp đồng mua tool bằng cách nào?
Vui lòng viết thông báo hủy vào phần sau và gửi email cho chúng tôi.
mail@semrush.com

Vui lòng xem bên dưới để biết thêm chi tiết.
https://vi.semrush.com/kb/252-cancelling-your-account
Tôi có thể hủy gói đăng ký đang sử dụng không?
Có thể hủy và hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày áp dụng. Sau đó, sẽ rất khó để thay đổi, vì vậy vui lòng gửi email cho chúng tôi càng sớm càng tốt để có hiệu lực của “yêu cầu hủy và hoàn tiền”.
mail@semrush.com

Vui lòng xem bên dưới để biết thêm chi tiết.
https://vi.semrush.com/kb/252-cancelling-your-account
Điều gì xảy ra với dữ liệu trong tài khoản của tôi sau khi hủy?
Nếu bạn hủy gói trả phí, tài khoản của bạn sẽ được chuyển sang gói miễn phí. Bạn có thể sử dụng SEMrush với gói miễn phí, nhưng hầu hết các tính năng sẽ bị hạn chế.
Ngoài ra, các dự án được tạo bằng gói trả phí sẽ được giữ lại trong 30 ngày và sau đó bị xóa. Nếu bạn đăng ký lại gói trả phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày hủy, bạn có thể sử dụng lại các dự án bạn đã tạo trong quá khứ.
Sau khi tôi đăng kí mua tool, oRo có hỗ trợ thêm gì không?
Nhóm tư vấn khách hàng sẽ hỗ trợ bạn. Cụ thể, chúng tôi sẽ thực hiện như sau.
・Trả lời các câu hỏi về các công cụ (email, điện thoại)
・Cung cấp video hướng dẫn sử dụng, v.v.

Câu hỏi về tính năng

Tôi có thể đăng nhập vào một tài khoản trên nhiều thiết bị cùng một lúc không?
Không. Nếu người dùng khác đăng nhập vào tài khoản đã đăng nhập cùng lúc, người dùng đã đăng nhập trước đó sẽ bị buộc đăng xuất.
Tôi có thể chia sẻ một tài khoản cho nhiều người được không?
Không. Về nguyên tắc, mỗi tài khoản được cấp cho một người dùng.
Bạn có hỗ trợ tiếng Việt không?
Tool SEMrush hiện tại chưa hỗ trợ Tiếng Việt. Tuy nhiên, đội tư vấn sẵn sàng hỗ trợ mặt kĩ thuật một cách chi tiết nhất. Trong tương lai, tool này sẽ được dịch sang tiếng Việt từng mục một.
Hạn chế khi sử dụng bản Pro là gì?
Một số hạn chết khi sử dụng gói Pro là: không có các tính năng phân tích content marketing hoặc dữ liệu lịch sử. Ngoài ra, số lượng trang và từ khóa có thể được đặt trong Site Audit và Position Tracking cũng khác nhau.
Có rất nhiều tính năng và tôi lo lắng không biết mình có thể thành thạo chúng không?
Bạn yên tâm về việc sử dụng tính năng tỏng SEMrush nhé! Số lượng tính năng tuy nhiều nhưng sẽ không có vấn đề gì nếu bạn chỉ sử dụng được những chức năng cần thiết tùy theo mục đích và kinh doanh thực tế. Ngoài ra còn có hỗ trợ sau cài đặt. Ví dụ: chúng tôi cũng xuất bản cơ sở kiến thứchướng dẫn sử dụng video .
SEMrush có được dữ liệu bằng cách nào?
SEMrush xây dựng cơ sở dữ liệu bằng cách kết hợp nhiều nguồn tài nguyên khác nhau. Ví dụ: dữ liệu được tổng hợp từ các đơn vị uy tín, ngay cả nhấp chuột ẩn danh của người dùng cũng được ghi lại bởi trình thu thập thông tin nhờ các thuật toán và công nghệ máy học độc đáo của SEMrush. Để hiểu rõ hơn về vấn đề, chúng ta cùng phân tích chi tiết một trường hợp sau: những tìm kiếm trả phí và không trả phí của được SEMrush hiển thị dựa trên dữ liệu do bên thứ ba cung cấp. Sau đó, bảng điều khiển người dùng sẽ sắp xếp số liệu theo luồng sự kiện của hơn 200 triệu người dùng. Cuối cùng, sử dụng mạng liên kết theo mô hình nơ-ron để ước tính lưu lượng truy cập và phân tách thành các hạng mục phù hợp với tiêu chí của Digital Marketing. Ngoài ra, trình thu thập thông tin của SEMrush cũng đang tích cực thu thập dữ liệu với hơn 22 tỉ URL mỗi ngày nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu backlink. Như vậy, để có thể đưa ra những số liệu và các gợi ý hợp lý, SEMrush đã sử dụng rất nhiều nguồn dữ liệu khác nhau cùng phương pháp tổng hợp bóc tách vấn đề và không ngừng cải thiện thuật toán của chính mình.
Dữ liệu phân tích từ SEMrush khác với Google Analytics hoặc Google Search Console như thế nào?
SEMrush là một công cụ hoạt động độc lập với Google Analytics (GA) và Google Search Console (GSC). Mỗi loại có một mục đích và dữ liệu khác nhau. GA và GSC độc quyền thu thập dữ liệu về website của chính nó. Ví dụ: GA tiết lộ chỉ số traffic và dữ liệu hành vi của những người dùng truy cập website và GSC tiết lộ khả năng thu thập thông tin, lập chỉ mục, xếp hạng, v.v. của trang web. Trong khi đó, SEMrush chủ yếu được sử dụng để phân tích số liệu cạnh tranh của các trang web với nhau. Đây là điều không nằm trong nhiệm vụ của GA và GSC. Tuy nhiên, SEMrush không sử dụng mã theo dõi, vì vậy các dữ liệu chỉ là ước tính. Vì thế, cách tốt nhất để marketer có thể xử lí công việc của mình một cách tốt hơn là sử dụng GA và GSC hiểu chính xác về website của công ty mình và sử dụng SEMrush để phân tích mức độ cạnh tranh của thị trường. Quả thực, SEMrush thực sự là tool phân tích nguồn dữ liệu mà GA / GSC không thể lấy được.

Câu hỏi khác

Tôi muốn biết cách phát âm của tool “SEMrush”
Bạn có thể đọc “See Mrush” hoặc “Sem Rush” đều được.
Xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào để đăng ký dùng thử
1. Nhấp vào “Đăng ký dùng thử miễn phí” ở đầu website này.
2. 2. Nhập địa chỉ email của bạn và bất kỳ mật khẩu nào trên trang đích để tạo tài khoản.
※ Nếu bạn đã thử rồi và không thể áp dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi.
3. 3. Tiếp theo, nhập họ và tên và tên công ty để đăng ký.
4. 4. Bây giờ bạn có thể dùng thử gói Guru trong 14 ngày.
※Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn muốn có một buổi demo riêng.
Sau khi thử xong có được xin phép thử lại không?
Có thể. Nếu bạn có yêu cầu dùng thử lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi.